Smá blogg;)

Hæ elskurnarKissing

Ég var stödd í Hagkaup í smáralindinni í kvöld, ég hélt ég myndi missa migTounge. Það er komið jóla þetta og jóla hitt, get svo svaaariða, það verður bara skammhlaup í hausnum á mér, og bara ein setning kaupa, kaupa, kaupa, kaupaTounge.

Annars var síðasta helgi alveg æðisleg svo ég segi ykkur aðeins frá henniWink. Ragnheiður vinkona og Palli vinur okkar sóttu mig á föstudagskvöldið og fórum aðeins út á tjúttið, mjög gaman eins og alltaf. Það er svo skrítið, það er nánast undantekningarlaust þegar við Ragnheiður förum saman út að við erum spurðar hvort við séum systurLoL. Okkur finnst það baaara fyndið og skemmtilegtWink. Fórum á B5, Thorvaldsen, Ólíver og fleiri staði hittum fullt af fólki, ossa gamanSmile.

Á laugardeginum tók ég geðveika æfingu, fór í heimsóknir, var svo bara róleg um kvöldið og vann að skýrslu sem ég þurfti að ljúka við fyrir mánudag, varðandi vinnuna. Þessi skýrsla hvíldi svolítið á mér, þar sem ég hef aldrei gert svona skýrslu áður. Ég sem er með netta fullkomnunaráráttu, gat auðvitað ekki skilað skýrslunni neitt öðruvísi en 100% og var þess vegna heima á laugardagskvöldi, pabbahelgi og allt, að vinna skýrslunaWink....

Það er svo æææðislegur tími framundan, hlakka svooo mikið til, segi ykkur frá því seinnaWinkToungeWink....

Góða nótt elskurnarKissingKissingKissing....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: eybergsmamman

Hlakka til að heyra um þennann spennandi tíma sem  er framunndan:)

Ég hef ekkert mætt í ræktina þar sem ég varð aftur veik og er þá búin að vera lasin meira og minna í 3 vikur.  Hef ALDREI lent í öðru eins.  Vona að ég verði orðin spræk næsta mánudag og hitti þig á brettinu...

Knús og klem,

Ásta

eybergsmamman , 26.10.2007 kl. 07:18

2 Smámynd: Silla Ísfeld

Já þú færð að heyra allt um spennandi tímann sem er framundan....

Ég var einmitt að spá í hvað hefði orðið um þig, ég vona svo innilega að þú náir þér sem allra fyrst. Það er ekki það sama að vera á brettinu án þín. Hafðu góðan bata Ásta mín, vona að ég sjái þig á brettinu sem fyrst.... Hlakka til að sjá þig og taka spjallið okkar góða....

Kossar og knús

Silla Ísfeld, 26.10.2007 kl. 08:51

3 Smámynd: Silla Ísfeld

Jááátss ég hlakka rooosalega til, það verður ekkert smá gaman hjá okkur....Þú veist ég geri ráð fyrir þér í fyrramálið elskan mín, þá leggjum við línurnar varðandi næsta laugardag.... Hlakka ekkert smáááá til, fæ alveg kitl í magan....

Lov jú tú baby....

Silla Ísfeld, 26.10.2007 kl. 14:49

4 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Góð helgi og vonandi heppnaðist skýrslan vel

Halldór Sigurðsson, 29.10.2007 kl. 22:09

5 Smámynd: Silla Ísfeld

Já takk fyrir Halldór, hún heppnaðist mjög vel, fékk meira að segja hrós fyrir vel og unna skýrslu....

Silla Ísfeld, 30.10.2007 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband