Frįįįbęr dagur ķ dag:)

Hę elskurnarKissing

Jebb frįbęr dagur ķ dag, 29 septemberTounge. Sveppi byrjaši ķ morgunsjónvarpi barnanna, börnunum mķnum til mikillar gleši og įnęgju. Einhverstašar las ég aš Vignir ķ Ķrafįr vęri aš gifta sig ķ dag, sem er ekki skrķtiš, einn af bestu dögum įrsinsGrin. Svo į ég afmęli ķ dag, ligga, ligga lįįiiiiTounge....

Ętla ekki aš hafa žetta lengra en Elķsabet vinkona segir aš žiš eigiš aš gefa mér risa pakka (by the way.. žaš er ég Elķsabet sem er aš skrifa žessa lķnu)

Silla aftur į lyklaboršišTounge Žaš var bara rifiš af mér lyklaboršišLoL. Jebb hśn Elķsabet var mętt ķ morgunnkaffi kl.9 ķ morgun eins og er venjan er hjį okkur vinkonum annanhvern laugardag, į mešan stelpurnar hennar eru į skautumSmile. Svona į aš gera žetta, mjög hentugt aš nżta tķmann til aš rękta vinskapinnTounge..... 

 Heyri ķ ykkur elskurnarKissingKissingKissing.......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilegar hamingjuóskir meš daginn! Akureyri (sko, ég hlżt aš teljast réttmętur fulltrśi žess bęjar) sendir kęrar kvešjur meš von um yndislegan afmęlisdag! -

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 29.9.2007 kl. 11:07

2 Smįmynd: Silla Ķsfeld

Takk fyrir Doddi minn.... Ekki amalegt aš teljast fulltrśi Akureyrarbęjar, eins og žetta er nś yndislegur bęr. Heimsótti bęinn nś ķ sumar, viš bróšir minn vorum ķ hįlfgeršum feršamannaleik, mjög skemmtilegt. Komumst samt ekki yfir allt sem viš vildum skoša, žaš bżšur betri tķma. Stefnan er aš vera viku į Akureyri nęsta sumar, bara til gamans, skoša og heimsękja ęttingja.....

Silla Ķsfeld, 29.9.2007 kl. 11:53

3 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Hamingju óskir meš daginn --
Og borša margar og góšar kökur

Halldór Siguršsson, 29.9.2007 kl. 16:54

4 Smįmynd: Silla Ķsfeld

Takk fyrir žaš Halldór. Jį ég fékk mér pķnu köku, žaš eru bara óskrifašar reglur, aš fį köku į afmęlisdaginn....

Silla Ķsfeld, 29.9.2007 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband