Þvílíkt dekur;)

Hæ elskurnarKissing

Við börnin fórum í heimsókn til Elísabetar æskuvinkonu minnar í dag. Já sorry, auðvitað vitiði öll hver hún er, hef svo oft kynnt hana fyrir ykkur, en bara svo það fari ekki á milli málaWink. Þvílíka dekrið, okkur var boðið óvænt í mat, fékk svo uppáhalds kaffið mitt og súkkulaði í eftirrétt ( súkkulaðið sem hún vann á fm 95,7 um daginn) umm, umm, umm ossa gottTounge. Takk fyrir gott spjall ástin mín, vona þú stigir skrefið sem við töluðum um, ég sé það alveg í hillingumWink.....

Picture 002

Sagði ykkur ég væri að tala um lúxusWinkWinkWink........

Heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

jiminn einasti ég hefði sprungið í loft upp, hefði ég fengið einn mola í viðbót. Þetta var stórfínn eftirréttur, takk fyrir mig enn og aftur elskan mín. Skal reyna vera duglegri við súkkulaðið næst, ef þú ert ekki búin að koma því út.....

Silla Ísfeld, 24.7.2007 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband