Þetta eru nú meiru stjörnuspárnar;)

Hæ elskurnarKissing

Þetta eru nú meiru stjörnuspárnar, sú seinni á þó betur við í mínu tilfelliWink.

VOG 23. september - 22. október
Þú verður að vinna þér inn peninga alveg eins og flestir aðrir, en á þinn sérstaka hátt. Þín helstu sérkenni eru sjarmi. Smurð'onum þykkt ofan á.

Jahérna hérShocking. Ég vinn eins og flestir aðrir, mikið rétt?. Ég veit ég hef sjarma, en að smyr-jonum þykkt ofan á, hann er alltaf svo vel smurður ofan á, sjarminn dónarnir ykkarWink......

VOG 23 sept - 22 okt

Þú ert til í hvað sem er og ekki er verra ef það er eilítið barnalegt. Allt sem er nýtt, spennandi og upplýsandi, heillar sérstaklega.

Þetta á alveg fullkomlega við, ætla á línuskauta eftir vinnu, dæmi hver fyrir sig hvort það er barnalegt eða ekkiWink. Allt sem er nýtt, spennandi og upplýsandi, búin að vera ferðast pínu uppá síðkastið og öll skilningarvit gjörsamlega á útopnu, ég verð að vita alltTounge. Helst myndi ég vilja hafa sagnfræðing eða leiðsögumann mér við hlið, svo ég fái alveg örugglega allar upplýsingar beint í æðWink. Það er reyndar alveg sama á hvaða sviði það er, ég hef alltaf gaman af því að fræðast, finnst það mjög spennandi, þá gjörsamlega blaka á mér eyrunLoL

Held hún amma mín heitin eigi stóran þátt þarna af hverju ég er svona fróðleiksþyrst. Í hvert skipti sem ég kom til hennar sagði hún mér sögur frá stríðsárunum, gömlu bröggunum, dansleikjunum sem hún fór á þegar hún var ung. Ég gat setið tímunum saman maulað kandís og hlustað á ömmu mína heitna. Hún var alltaf að fræða mig eitthvað um gömlu dagana, hvernig reykjavík var þá og lífið í heild sinni í gamla daga. Þegar ég var í framhaldsskóla notaði ég ömmu oft sem munnlega heimild í verkefnum, varðandi efni sem tengdist gömlum tímum. Við vorum óóótrúlega nánar, ég var svo lánsöm að fá að vera mikið hjá henni þegar ég var lítil. Fyrir það er ég foreldrum mínum og ömmu sem sagði aldrei nei við mig þegar ég vildi gista, óendanlega þakklát. það líður varla sá dagur að ég hugsi til hennar.

Svona er nú þetta, komin út fyrir efnið eins og vanalega. Punkturinn var semsagt, seinni stjörnuspáin hittir alveg í mark, en ekki alveg sú fyrriWink. Annars eru þessar blessuðu stjörnuspár mínar búnar að vera alveg út úr kortinu upp á síðkastið, allavega þegar ég hef gefið mér tíma til að kíkja á þær.

Eigið góðan dag elskurnarKissingKissingKissing......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: eybergsmamman

Ömmur eru dásamlegar...........

Góða helgi Silla mín, vonandi sjáumst við eitthvað í næstu viku.

Knús og klem

eybergsmamman , 27.7.2007 kl. 06:44

2 Smámynd: Silla Ísfeld

Já þær eru yndislegar, við þekkjum það svo vel.....

Já vonandi sjáumst við  í næstu viku, góða helgi Ásta mín

Silla Ísfeld, 27.7.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband