Sé yoga í nýju ljósi;)

Hæ elskurnarKissing

Síðustu 3 vikur hef ég verið að fara nokkuð reglulega í Yoga sem mér finnst virkilega gott. Hef verið að fara eftir æfingar og fá í leiðinni betri teygjur, heldur en ég annars myndi gera sjálfWink. Teygjur eru nauðsynlegur þáttur eftir líkamsæfingar af hvaða tagi sem er, mér finnst þær bara svo dreeeep leiðinlegarShocking. Þess vegna er góður kostur að fara í Yoga eftir æfingu, fyrir utan hvað maður nær góðri slökunWink. Já ok, ég náði slökuninni ekki alveg strax, en það kom eftir nokkra tímaWink. Þetta er bara æfing og ekkert annað, var orðin svo klár í að vera ekki með 770 pílur í rassinum í vetur og undir vor. En svo bara gleymdist það og er aftur 7 skrefum á undan sjálfri mér, með 770 pílur í rassinumWoundering. Þetta kemur allt með kaldavatninu, ég mun samt aldrei verða þannig að það renni ekki í mér blóðið. Ég er bara Silla og svona er ég.......

Ég ætlaði að tala um Yogatímann sem var frábær, kennarinn fræddi okkur svo mikið í þessum tíma og skírði svo vel út fyrir okkur flæðið í líkamanum. Notaði við það ýmsar skemmtilegar myndlíkingar, ásamt æfingum sem fengu blóðflæðið vel af stað, og sagði okkur eftir hverju við ættum að taka, þegar við stoppuðum í æfingunni. Þetta var alveg maaagnaður tímiSmile. Það var einnig margt annað sem komið var inná í þessum tíma, sem ég ætla ekki að fara út í hér hér. En þessi tími skildi mikið eftir sig, nú skil ég Yoga miiiikið beturSmile. Mér finnst öll svona fræðsla svo skemmtileg og enn betra er að fá að upplifa það sem verið er að tala umWink...... Þar að segja ef fræðslan er þess eðlis að hægt sé að upplifa hana, eins og í þessu tilfelli. Annars er alltaf gaman að fræðast og læra eitthvað nýtt, það finnst mérWink. Gubbi, gubbi, gubbi já ég veitToungeToungeTounge.......

Heyriði elskurnar, verslunarmannahelgin nááálgastTounge......

Góða nótt elskurnarKissingKissingKissing.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband