Gaman að læðupokast;)

Hæ elskurnarKissing

Ég var að hlaða inn nýjum myndum í tölvuna þegar ég rakst á þessa mynd. Elís Viktor á það til að laumast í töskuna mína, taka myndavélina og taka myndir af hinu og þessu þegar ég sé ekki tilWink. Þær koma margar hverjar mjög skemmtilega út, þar á meðal þessi mynd, hún hangir á ísskápnum hjá okkur og hefur greinilega legið beinast við þegar sonur minn laumaðist í töskuna mínaSmile. Börnin mín birtust semsagt á forsíðu Fréttablaðsins fyrir nokkrum vikum þegar Kringlan varð 20 ára. Þau sitja á gólfinu, alveg fremstGrin.

Picture 032

Heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

Jú núna um helgina, hlakka ótrúlega til.....

Silla Ísfeld, 30.8.2007 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband