Komin helgi;)....

Hæ elskurnarKissing

Jæja þá er það enn einn föstudagurinn, ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða. Stundum finnst mér eins og það séu bara tveir dagar í viku, mánudagur og föstudagur. þeir eru víst sjö, tek stundum  bara ekki eftir hinum fimmWink.

Allavega!!!! Við börnin ætlum að fara til Elísabetar vinkonu í kvöld, þar sem ég ætla að sjá um að kokka kvöldmatinn, og hlakka mikið tilTounge. Ég nefndi það hér á blogginu, fyrr í vikunni að ég hefði verið með matarboð um síðustu helgi, ég hefði haft pastarétt með öööllu tilheyrandi. Þegar Elísabet rak augun í það, var hún ekki lengi að verða sér út um eitt stk matarboð, þessi elskaGrin. Það verður semsagt í kvöld, að vísu ætla ég að elda þetta heima hjá henni, sem er bara skemmtileg tilbreyting frá því að elda alltaf heima hjá sérWink. Við verðum með tvíréttað, pastarétt fyrir okkur og annað fyrir börnin sem þeim finnst rosalega gott, svona keppnis eins og sumir myndu orða þaðWink.....

Langar ótrúlega að skella mér í bíó um helgina, sjáum hvað verðurWink.

Heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

Takk sömuleiðis ástin mín. Nei og ekki veit ég hvar ég væri án þín.... Já get ekki sagt það sé algeng sjón að sjá hausinn á þér á yfirsnúnig, en hann er það sannarlega núna....

Já elskan býst við þér eeeeld snemma í morgunkaffi.....

Silla Ísfeld, 1.9.2007 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband