Geggjuð helgi að baki:)

Hæ elskurnarKissing

Þetta var vægast sagt geggjuð helgi, á föstudeginum fór ég í smá dekur, heimsókn til mömmu og pabba. Kíkti svo í heimsókn með mömmu til vinkonu hennar sem er nýflutt á Vellina í Hafnarfirði. Geggjuð íbúð sem hún keypti sér, og segir að þetta sé æðislegt hverfi, get vel trúað þvíWink....

Á laugardeginum kíkti ég í Baðstofuna með Elísabetu æsku vinkonu minni, vorum komnar laust fyrir hádegi og eyddum þarna öllum deginum, var ekki komin út fyrr en eftir klukkan sex, og fórum létt með þaðWink. Við fengum okkur að borða á veitingarstaðnum sem er þarna niðri, ekkert smá gott. Þegar ég ætlaði að borga fyrir mig, dró hún upp kortið sitt og sagði NEI, ÉG BORGA FYRIR BÁÐAR, alveg ákveðin í þvíGrin. Takk fyrir mig enn og aftur elsku besta Elísabet mínKissingKissingKissing. Um kl átta hringdi Aníta vinkona og plataði mig með sér á tjúttið. Aaaauðvitað skellti ég mér með henni, þar sem börnin voru hjá pabba sínum þessa helgi. Það var ekkert smá gaman hjá okkur, hittum tvo æskuvini mína og vorum með þeim allt kvöldið, ekkert smá gamanGrin. Þeir eru vægast sagt mjög hressir og var mikið hlegið þetta kvöld, geggjað stuðLoL.

Á sunnudeginum kíkti ég í heimsókn til Rannveigar systir, sem ég ætlaði reyndar að gera á laugardeginum, fékk smá skammir fyrir vikiðWink. En var svo dekruð með æðislegum kökum og snúðum sem voru sérstaklega fyrir mig, haldiði það sé flottheit, allt gert fyrir sóru systirTounge.... Ég hafði ekki séð börn systur minnar í smá tíma, þannig þau voru knúsuð alveg svoooleiðis bak og fyrir, ekkert smá sem ég hafði saknað þeirraGrin. Takk fyrir mig Rannveig mín og Elli, fyrir æðislegar kökur og gott kaffiKissingKissingKissing.

Ætla ekki að hafa þetta lengra í bili, heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

Ánægjan var öll mín, ossa gaman að pína þig.  Án gríns þá stóðstu þig rosalega vel elskan mín.....

Þú veist ég geri ráð fyrir þér í morgunkaffi á laugardaginn á meðan stelpurnar eru á skautum.

Silla Ísfeld, 11.9.2007 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband