Fékk æææðislegt símtal í morgunn:)

Hæ elskurnarKissing

Ég fékk svooo æææðislegt símtal í morgunn, rétt nýkomin af æfingu og var að skella í mig skyri áður en ég hentist í vinnuna, mikið að gera í dagWink. Þegar ég svaraði í símann "halló"  var það Lilja vinkona, sem söng svo fallega afmælissönginn minnGrin. Þá hafði hún farið dagavilt og fannst það vera 26 en ekki 29 septemberGrin. Ohh mér fannst þetta æææðislegt, þó þetta hafi verið 3 dögum of snemmt, það skiptir engu máliWink. Ég ljómaði alveg svoleiðis á meðan ég hlustaði á afmælissönginn minn, starfsfólkið í Laugum hefði geta slökkt ljósin og sparað rafmagnið í nokkrar mínútur og ljóminn af mér hefði tendrað alltTounge. Mér fannst þetta æææðislegt, takk fyrir mig elsku besta Lilja mínKissingKissingKissing. Ekkert smá fallega hugsað, hún ætlaði sko aldeilis að muna eftir vinkonu sinniGrin.......

Jæja fitumæling tomorrow mr ZorroWink. Ég er búin að vera taka mig gjörsamlega upp á rassgatinu á æfingum, og nú mun árangurinn koma í ljós, svart á hvítu, hvernig það hefur gengiðWink. Ég hlakka mikið til skal ég segja ykkur, samviskan er alveg kristaltær sem hún er reyndar alltaf, ég er svo samviskusömWink.....

Heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing......

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: eybergsmamman

Fitumæling hvað?????  Það er nú öruglega engin fituprósenta til að mæla hjá þér Silla mín, þú ert náttúrulega bara flottust

Ef ég gleymi að óska þér til hamingju með afmælið á laugardaginn segi það bara núna til öryggis:  Til hamingju með afmælið Silla mín........

Knús og klem,

Ásta

eybergsmamman , 26.9.2007 kl. 21:42

2 Smámynd: Silla Ísfeld

Ætli það sé ekki hægt að yfirfæra þinn hug yfir í Hemma, bara rétt á meðan hann er að fitumæla mig. Ég er alveg viss um ég yrði aldrei eins ánægð með neina fitumælingu... Já og takk svooo mikið fyrir afmæliskveðjuna, hlakka til að sjá þig á mánudaginn.....

Silla Ísfeld, 26.9.2007 kl. 23:24

3 Smámynd: Silla Ísfeld

Jú, jú það er smá keppni í gangi sem hefur staðið yfir í 6 vikur, spennandi að sjá hver mælingin verður, og hvort okkar vinnur keppnina. Hlakka ossa mikið til að sjá hvað kemur út úr því.....

Já hlakka rosa mikið til að sjá þig á laugardaginn.

Silla Ísfeld, 26.9.2007 kl. 23:50

4 identicon

Eeeeeeeeeelsku Silla mííííín, oh þú ert alltaf svo dugleg..

Veistu hvað... ég var með Friðriku vinkonu þinni á æfingu í morgun... rosa fjér.. hún er svo hress þessi elzka híhí..

Við þurfum nú að fara að vera í bandi ég er með "smá" fréttir handa þér.. höhömm.. tala við þig elskan mín... kossar og knúúúús

Ellý (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 11:58

5 Smámynd: Silla Ísfeld

Hæææ elskan mín, jiii hvað það er gaman að heyra í þér eeelskan mín. Já Friðrika vinkona er alltaf hress, hún er alveg frááábær..... En bíddu, bíddu fréttir? Þú mátt ekki láta mig bíða lengi, ég er svo rooosalega forvitin....

Best ég hringi í þig NÚNA.....

Silla Ísfeld, 27.9.2007 kl. 12:15

6 identicon

Híhíhí svo gaman að heyra í þér í dag sæta mín

Ellý (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 20:08

7 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Og til hamingju með tilvonandi afmæli ---
Og að allar mælingar standist

Halldór Sigurðsson, 27.9.2007 kl. 20:52

8 Smámynd: Silla Ísfeld

Jáááts Ellý mín, ekkert smá gaman að heyra í þér, alveg extra súper gaman snúllan mín.

Takk innilega fyrir Halldór.... Já, ég var ekkert smá sátt við mælingarnar, þær komu helmingi betur út en ég þorði að vona....

Silla Ísfeld, 28.9.2007 kl. 00:04

9 Smámynd: eybergsmamman

Hlakka til að heyra niðurstöðuna úr mælingunni. 

Þú getur auðvitað bara skoðað heimasíðu krakkanna minna, fullt af myndum og allt það sniðuga sem þau eru að bralla  Það er línkur á síðunni minni á síðuna....

eybergsmamman , 28.9.2007 kl. 13:40

10 Smámynd: Silla Ísfeld

Já, ég kíkti á hana, rosalega flott síða hjá þér. Ég mun leggja leið mína þangað reglulega, ekki spurning.....

Ég er ekkert smá sátt við mælinguna, þú færð allar tölur í smáatriðum á mánudaginn. Hlakka til að sjá þig......

Silla Ísfeld, 28.9.2007 kl. 20:52

11 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Og gaman að sjá að þú hafir skoðað mínar myndir

Halldór Sigurðsson, 28.9.2007 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband