Ég hlakka svo til;)

Hæ elskurnarKissing

Ég hlakka svo til, ég hlakka alltaf svo tilWhistling. Er jólalagið ekki svona? Vitiði ég er farin að hlakka svo til jólanna, ég er alveg komin með fiðring í magannTounge. Ég er svo mikið jólabarn, mér finnst þetta er svo æðislegur tímiGrin...... En ég er samt alveg að reyna halda aftur að mér, það er náttúrlega pííínu langt í jólin. En eins og vanalega flýgur tíminn áfram og það verða komin jól áður en maður veit afWink...... Það eru alltaf svo æææðislegir tónleikar í desember í Smáralindinni, daginn sem coca cola lestin keyrir um allann bæinn, það er alveg regla á þessu heimili að fara á þá tónleika. Og allir geisladiskarnir og jólabækurnar, þetta er baaara æðislegur tími. Ok, ok nú er ég hættTounge....

En allavega, helgin! Á föstudeginum kíkti ég í heimsóknir, á milli þess sem ég blaðraði í símann við þá sem ég heimsótti ekkiSmile. Á laugardaginn tók ég þvílíka æfingu, og um kvöldið kíkti ég svo í heimsókn til Ragnheiðar vinkonu, var hjá henni aðeins frameftir og fór svo bara heim. Æðislega gaman og alveg frábært kvöldSmile.  Ég var ekki alveg í djammgírnum, var búin að vera slöpp með svima og velgju í maganum, þannig ég fór heimBlush. Rosalega eru margir í kringum mig búnir að vera með svima síðustu daga, kvef og svima, upp og niður og svima, eða bara svima, alveg stórfurðulegtShocking..... Ég hefði haldið að svimi tengdist allt öðru en flensueinkennumShocking. En svona er þetta, veit ekki , veit ekki..... Ég er allavega orðin hress og ekkert stressTounge....

Jæja elskurnar heyri í ykkurKissingKissingKissing......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Er það ekki "Ég hlakka svo til"

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.9.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Silla Ísfeld

Jú mikið rétt Hulda það er " ég"

Jáááts, ég er sko jólabarn. Jú sviminn er alveg frá, og þú sömuleiðis góða mín, að láta kíkja á þig ef þetta hættir ekki. Þýðir ekkert að ýta frá þér athyglinni, með umhyggju fyrir öðrum. Búin að þekkja þig of lengi svo þú fáir að komast upp með það....

Silla Ísfeld, 25.9.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband