Ótrúlegt hvað ég get verið utan við mig;)

Hæ elskurnarKissing

Það er alveg ótrúlegt hvað ég get stundum verið utan við mig, get ekki annað en hlegið af sjálfri mér stundumTounge. Á hverjum morgni byrja ég á því að koma börnunum í skólann og fer svo á æfingu. Ég fer alltaf í æfingarfötunum á æfingu, og læt fötin sem ég ætla vera í yfir daginn í íþróttatöskuna. Dagurinn í dag er einn af þeim dögum, þar sem nánast hver mínúta er niðurnjörvuð. Þurfti þess vegna að taka með mér ýmislegt að heiman í morgunn sem ég þurfti að nota fyrir daginnSmile.

Ég hef greinilega verið eitthvað annarshugar í morgunn, því eitt af því sem ég gleymdi heima voru buxurnarW00t. Áttaði mig á því þegar ég kom úr sturtu á æfingu, og ekki fræææðilegur möguleiki á að fara heim og ná í buxurSideways. Þannig ég var svona nýmóðins í dag í langerma þröngum bol, vesti, SVEITTUM ÆFINGABUXUM, háum leðurstígvélum og stuttri kápu, gaaasalega lekker á fundi með fólki sem ég þekki ekki neittShocking. Alveg óóótrúleg stundumSmile.....

Ég má þó eiga það, ég er dugleg í ræktinni og að hlaupa afff mér raaassgatið nokkrum sinnum í viku, fyrir utan að vera þyngja jafnt og þétt í lyftingunumWink..... Mér finnst bara svo drepleiðinlegt að hlaupa, þess vegna finnst mér ég vera duglegri núna en vanalega. Það er samt orðið pínu skemmtilegra að hlaupa þegar maður er að vinna sig svona upp í bæði hraða og þoliTounge. Þetta er fljótt að komaWink.......

Jæja ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni, heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

Ahahaha já þvílíkt sem ég get verið utan við mig stundum. Svo get ég ekki annað en hlegið af sjálfri mér. Nauðsynlegt að hafa húmor fyrir sjálfum sér, sérstaklega þegar maður á það til að vera pínu ponsu utan við sig....

Silla Ísfeld, 18.9.2007 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband