Nú er ég forvitin:)

Hæ elskurnarKissing

Heyrðu, heyrðu nú hefur stjörnuspáin aldeilis náð að vekja forvitni mínaGrin.....

VOG 23. september - 22. október
Þú ert á nýjum og spennandi stað í persónulegu sambandi. Möguleikarnir eru ótal margir. Farðu þér hægt, eitthvað algerlega einstakt er að fæðast.

Ég tek enganvegin mark á svona stjörnuspám, en stundum eiga þær viðSmile. það er mjög sjaldan, allavega hvað mig varðarWink. Held þessi stjörnumerkjaspákona hafi fengið samviskubit, því stjörnuspá vogarinnar er alltaf svo leiðinleg hjá henni. Þar sem þetta er mánuður vogarinnar hefur hún örugglega ákveðið að segja e-h skemmtilegt núnaTounge.

Heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Silla Ísfeld

Ahahaha skynsöm ertu elskan mín.....

Silla Ísfeld, 17.9.2007 kl. 21:20

2 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Kaupa lóttomiða -- strax !

Halldór Sigurðsson, 18.9.2007 kl. 19:32

3 Smámynd: Silla Ísfeld

Sorry Halldór var að taka eftir commentinu núna. Já það er spurning með Lotta miða núna um helgina, er hann ekki 4 faldur? :) Annars tek ég aldrei þátt í Lotto, nema einstaka sinnum ef hann er 6 faldur eða e-h svoleiðis. Spurning um að vera með núna:)....

Silla Ísfeld, 25.9.2007 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband