Það er bara svona.....

Hæ elskurnarKissing
Þetta er ekki dónaleg stjörnuspáWink. Hef samt ekki verið vör við að ég sé að laða að mér peninga núna um dagana, meira svona eyða þeim. En þó á útsölu, ég viðurkenni þaðWink. Þykist vera betrumbæta heimilið hjá mér, það er svooo gamanTounge.......
  
VOG 23. september - 22. október
Þar sem Venus stjórnar þér hefurðu frábæran smekk. Það er einmitt þessi fagurfræðilega næmni sem laðar að sér ást, vini, peninga og völd.
Heyriði nú er komin ágúst, sem þýðir að það styttist í afmælið mitt 29 september. Síðustu 3 ár hef ég alveg fengið í magann hvað tölurnar hækka. Ekki núna, mér finnst talan 31 nefninlega alveg út úr kortinu, myndi taka hana úr talnaröðinni ef ég mætti ráðaWink.
Verslunarmannahelgin í nánd, mér finnst þetta svo ótrúlega skemmtileg helgiSmile. Alltaf svo mikil stenming í loftinu, það er ekki hægt annað en að smitast af henni hvort sem maður fer eitthvað eða ekki. Annars finnst mér óvenju margir ætla vera heima í ár, uss uss uss, drýfa sig í eftirminnilega útilegu maðurWink.......
Góða nótt elskurnarKissingKissingKissing........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband