Leið eins og ég væri ein í heiminum.....

Hæ elskurnarKissing

 Það var ekkert smá fátt á æfingu í hádeginu í dag, eins  líka á götum borgarinnar. Mér leið næstum eins og ég væri ein í heiminumWoundering. Þegar líða tók á daginn sá ég að það var öðru nærWink.......

Ég hef ekki komist í yoga síðan síðasta föstudag, ætla reyna bæta úr því á morgun og skella mér í eitt stykki hádegistímaWink. Alveg frábærir tímar.......

Undur og stórmerki, ég var í Hagkaup í gær og sá mann sem ég veit að er miðill. Hann horfði svo á mig, eins og hann vildi segja mér eitthvað, en gerði það ekki, allt í lagi með það. Í dag hringi ég í 118 og bið um símanúmerið í Borgarbókasafninu í Grafarvogi, ekki tengja mig. Var svo gefið beint samband við sálarrannsóknarfélagið sem er félag miðla, þar getur maður pantað miðilsfund hjá hinum ýmsu miðlumWoundering. þessi símanúmer eru ekki einu sinni lík, þar fyrir utan bað ég um að mér væri gefið númerið, en ekki beint samband. Verð að viðurkenna, mér fannst þetta pínu skrítið 2 tilfelli á 2 dögum.......

Heyri í ykkur elskurnarKissingKissingKissing......

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: eybergsmamman

Hmmm það er nú greinilega verið að segja þér að panta þér tíma hjá miðli......

Hef annars lítið komið á æfingu, er búin að vera með lungnabólgu, grrrrrrrrr er að verða vitlaus á endalausum hósta en ætla nú að reyna að mæta aðeins í næstu viku.....

Hafðu það gott um helgina

Knús og klem

eybergsmamman , 3.8.2007 kl. 08:20

2 Smámynd: Silla Ísfeld

Já var einmitt að velta því fyrir mér hvort það gæti verið....

Æ greygið mitt, ekki öfunda ég þig að vera með lungnabólgu. Farðu vel með þig Ásta mín og hafðu góðan bata

Sé þig vonandi sem fyrst á brettinu......

Silla Ísfeld, 3.8.2007 kl. 14:50

3 Smámynd: Friðrika Kristín

Hæjj,

Var enginn búin að segja þér það? Þú ert afturganga Silla mín og miðillinn sá þig, hahahaha!!!

Fór á æfingu í dag með einkaþjálfaranum mínum og það gekk mjög vel.

Kveðja

Friðrika

Friðrika Kristín, 7.8.2007 kl. 21:58

4 Smámynd: Silla Ísfeld

Ahahaha þetta er alveg ekta ykkar Sigga húmor, gæti nokkuð verið að þið séuð hjón sem kyssist upp á títuprjón... Vel á mynst að kyssa, kysstiru hann frá mér???

Glæsó spæsó, var reyndar búin að frétta það hjá Kristrúnu, hún var að fara þegar ég var að koma. Ég er að rétta æfingatímann minn af, þannig ég ætti vonandi að rekast á þig í vikunni. Annað er nú ekki NORMAL......

Silla Ísfeld, 7.8.2007 kl. 22:35

5 Smámynd: Silla Ísfeld

Hæ ástin mín, takk fyrir sömuleiðis. Já ekki spurning að hringja í þig, ég er orðin frekar spennt, heyri í þér á morgun baby......

Silla Ísfeld, 9.8.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband